ติดต่อเรา
อยากเป็นเจ้าของแบรนด์ยาสีฟันต้องทำอย่างไรบ้าง...วันนี้มาหาคำตอบกัน

June 28, 2022

อยากเป็นเจ้าของแบรนด์ยาสีฟันต้องทำอย่างไรบ้าง...วันนี้มาหาคำตอบกัน

ในยุคนี้มีคนจำนวนมากอยากเปิดแบรนด์ธุรกิจเป็นของตนเอง ซึ่งกลุ่มสินค้าที่กำลังมาแรงสุด ๆ ต้องยกให้กับ “ยาสีฟัน” เพราะถือเป็นของใช้พื้นฐานในชีวิตประจำวัน หากคุณคือคนหนึ่งที่สนใจจ้างรับผลิตยาสีฟันเพื่อเป็นเจ้าของแบรนด์ด้วยตนเอง มีวิธีทำอย่างไรบ้าง มาหาคำตอบไปพร้อมกันตรงนี้ได้เลย ไม่ผิดหวังแน่

เป็นเจ้าของแบรนด์ยาสีฟัน ต้องทำอย่างไรบ้าง

1. ศึกษาตลาดเป้าหมายที่จะทำให้ชัดเจน
แม้บอกว่ายาสีฟันจะเป็นของใช้ในชีวิตประจำวันแต่ก็ต้องรู้ตลาดเป้าหมายด้วยว่าเป็นใคร เช่น เลือกกลุ่มคนที่มีปัญหากลิ่นปาก, กลุ่มคนทั่วไป, กลุ่มคนที่หาสินค้าราคาถูก คุณภาพเทียบกับของที่วางขายอยู่ในตลาดทั่วไป เป็นต้น เมื่อรู้เป้าหมายที่ชัดเจนจะสามารถกำหนดทิศทางด้านอื่น ๆ เช่น การวิเคราะห์สูตรที่เหมาะสม, การตั้งราคา, ไปจนถึงช่องทางการโฆษณา ช่องทางการขาย ฯลฯ

2. วางแผนทางการเงินให้ชัดเจน
ไม่ใช่ว่าอยู่ดี ๆ คุณจะไปจ้างโรงงานผลิตยาสีฟันให้ดำเนินการเลยเพราะแค่มีเงินอยู่ก้อนหนึ่ง แต่ต้องวางแผนทางการเงินของตนเองให้ชัดเจนว่าจะนำไปใช้ทำอะไรบ้าง แบ่งเป็นส่วนการผลิต, การทำโฆษณา, บริหารจัดการภายในธุรกิจ และอื่น ๆ รวมถึงยังต้องมองหาแหล่งเงินทุนสำรองในกรณีเผื่อมีปัญหาผิดพลาด จะได้ไม่ต้องนั่งปวดหัวกับตัวเลขภายหลัง

3. เลือก โรงงานผลิตยาสีฟันที่ได้มาตรฐาน
ข้อนี้สำคัญไม่แพ้กับเรื่องอื่นอย่าคิดว่าผู้รับผลิตยาสีฟันเจ้าไหนก็เหมือนกันหมด แต่ต้องคัดเลือกเอาเฉพาะโรงงานผลิตยาสีฟันที่มีคุณภาพเท่านั้นสังเกตเบื้องต้นง่าย ๆ คือ ผ่านมาตรฐานระดับสากลอย่าง GMP, HALAL, ISO มีบริการครบวงจรตั้งแต่คิดค้นสูตรไปจนถึงเรื่องแผนการตลาดต่าง ๆ แบบนี้จะช่วยให้คุณทำธุรกิจพร้อมสร้างแบรนด์ของตนเองง่ายขึ้น

4. พูดคุยรายละเอียดต่าง ๆกับผู้ผลิตให้ชัด
ไม่ใช่แค่เลือกโรงงานผลิตยาสีฟันแล้วจบ แต่เจ้าของแบรนด์ยังต้องพูดคุยรายละเอียดต่าง ๆ พร้อมตกลงทำสัญญาให้ครบถ้วน ตั้งแต่สูตรที่จะเลือกใช้ จำนวนการผลิต ระยะเวลา ไปจนถึงเรื่องของการทำโลโก้ออกแบบบรรจุภัณฑ์ ยิ่งถ้าโรงงานแห่งไหนทำการตลาดให้แบบครบวงจรก็ระบุกันชัดเจนเลยว่าอยากให้นำเสนอผ่านช่องทางใด หรือมีทีมปรึกษาตรงนี้ก็จะช่วยได้เยอะ

5.เมื่อทุกอย่างพร้อมก็เริ่มทำอย่างระมัดระวัง
ท้ายที่สุดเมื่อทุกอย่างพร้อมก็ลงมือสร้างแบรนด์ของตนเองทันที แต่ทั้งนี้ต้องทำแบบค่อยเป็นค่อยไป อย่ารีบร้อน คอยสังเกตจังหวะโอกาสศึกษาข้อมูลใหม่ ๆ อยู่เสมอ จะช่วยให้คุณได้ผลลัพธ์อย่างมีประสิทธิภาพแบรนด์มีโอกาสเติบโตอย่างที่คาดหวัง

สิ่งเหล่านี้เป็นพื้นฐานสำคัญหากสนใจอยากมีแบรนด์ยาสีฟันเป็นของตนเอง ไม่ใช่เรื่องยากอย่างที่คิด ยิ่งสมัยนี้มีผู้รับผลิตยาสีฟันที่ครบวงจร การทำธุรกิจเองก็เดินหน้าภายในเวลาอันรวดเร็ว แค่ต้องมีความละเอียด รอบคอบแล้วทุกอย่างจะไปได้สวย

หากท่านใดสนใจสร้างแบรนด์ยาสีฟันสมุนไพร บริษัท สุรทิณฑ์ อินเตอร์เนชั่นแนล เรามีทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านเคมีและเภสัชกรช่วยดูแลให้คำปรึกษาควบคุมคุณภาพอย่างใกล้ชิดในทุกขั้นตอนรวมถึงเครื่องจักรที่ทันสมัย และมาตรฐานโรงงานระดับสากล GMP, HALAL ทำให้มั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นที่ส่งถึงมือผู้บริโภคมีคุณภาพสูงสุด‍

“ สร้างแบรนด์เพิ่มจุดเด่น ไม่ซ้ำใคร ภายใต้แบรนด์ของคุณ”
สนใจสอบถามเพิ่มเติมเรายินดีให้คำปรึกษา
---------
Inbox : https://bit.ly/fbinboxsurathin
Line@ : Surathin
Tel : 02-7078585

รับผลิตยาสีฟัน

ความรู้ที่น่าสนใจอื่นๆ

SURATHIN INTERNATIONAL CO., LTD.

723 หมู่ 3 ซอยแพรกษา 3 ถนนพุทธรักษา ตำบลแพรกษา อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ 10280
แฟกซ์ : 02 707-8594

© SURATHIN INTERNATIONAL CO., LTD.​ All right reserved