ติดต่อเรา
5 สารสกัดเติมและล็อคความชุ่มชื้นให้ผิว ดูเปล่งปลั่งและอิ่มน้ำจากภายในสู่ภายนอก

October 19 2022

5 สารสกัดเติมและล็อคความชุ่มชื้นให้ผิว ดูเปล่งปลั่งและอิ่มน้ำจากภายในสู่ภายนอก

ใครๆ ก็อยากมีผิวสวย สุขภาพดี อิ่มน้ำฉ่ำวาว ไม่ว่าจะฤดูไหน ๆ การบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ช่วยลดความแห้งกร้านช่วยชะลอริ้วรอยให้เกิดขึ้นได้ช้าลง ช่วยให้ผิวแข็งแรง ไม่แพ้ง่ายหน้ากระจ่างใสและผิวอิ่มน้ำวันนี้แอดมินมีสารสกัดที่ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น อิ่มฟูมาแนะนำค่ะ มีอะไรกันบ้างไปดูกันเลย...สำหรับใครที่สนใจอยากเป็นเจ้าของแบรนด์ Skincare ลองหาสารสกัดสร้างจุดเด่นให้ผลิตภัณฑ์ดูนะคะ

5 สารสกัดเติมและล็อคความชุ่มชื้นให้ผิว ดูเปล่งปลั่งและอิ่มน้ำจากภายในสู่ภายนอก

1. สารสกัดข้าวหอมมะลิไทย (Thai Jasmine Rice Extract)
ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ถนอมผิว ไม่ให้ผิวแห้งกร้าน ชะลอความแก่ ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีและแอนไซม์ที่เกี่ยวข้องกับการสลายคอลลาเจนที่เป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอยเพิ่มความยืดหยุ่นและความชุ่มชื้นแก่ผิวหนัง ทำให้ผิวดูสว่างสดใสขึ้น

2.  วิตามิน E (Vitamin E)
มีคุณสมบัติเป็นสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ช่วยคืนความชุ่มชื้นให้แก่ผิวสำหรับผิวแห้งและผิวที่เสียหาย นอกจากนี้ยังช่วยเสริมสร้างการทำงานของเกราะป้องกันผิว วิตามินEมีคุณสมบัติต้านการอักเสบตามธรรมชาติที่สามารถบรรเทาและทำให้ผิวระคายเคืองลดลงอีกด้วย...

3. สารสกัดว่านห่างจระเข้ (Aloe Vera Extract)
อุดมไปด้วยอโลอีโมดิน (Aloe Emodin) อโลซิน (Aloesin) และอโลอิน (Aloin) มีคุณสมบัติเป็นสารแอนตี้ออกซิแดนท์นอกจากนี้ว่านหางจระเข้ยังเป็นพืชที่อุ้มน้ำ ได้ดีจึงช่วยบำรุง ความชุ่มชื่นให้กับผิวได้ดีอีกด้วย

4. สกัดจากแตงกวา (Cucumber Extract)
มีคุณสมบัติช่วยเพิ่ม ความชุ่มชื้น ให้แก่ผิว ทําให้ผิวสดชื่น ไม่ทำให้ผิวมัน เพิ่มความยืดหยุ่น สารสกัดแตงกวาประกอบไปด้วยสารกลูซิต กรดอะมิโนและเกลือแร่ต่างๆที่ช่วยกระตุ้นการสร้างเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวและสารซิสทิน, เมทิโอนิน และสารโพลีแซ็กคาไรด์ ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว ไม่แห้งตึง

5. สารสกัดใบบัวบก (Centella Asiatica Leaf Extract)
สารสกัดใบบัวบก ช่วยแอนตี้ออกซิแดนท์ลดความหมองคล้ำของผิว ลดรอยดํา รอยแดง ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นจึงทําให้มีความยืดหยุ่น และช่วยลดเลือนริ้วรอย

หากคุณเป็นคนที่สนใจอยากเป็นเจ้าของแบรนด์ผลิตภัณฑ์ Skincare เกี่ยวกับ การดูแล บำรุงผิว เราบริษัท สุรทิณฑ์ อินเตอร์เนชั่นแนล ยินดีเป็นที่ปรึกษาให้คุณในทุกขั้นตอน พร้อมทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านเคมีและเภสัชช่วยดูแลอย่างใกล้ชิด และมาตรฐานโรงงานระดับสากล โรงงานผลิตยาสีฟัน ,โรงงานผลิตครีม ,รับผลิตยาสีฟัน ,รับทำครีม ,รับสร้างแบรนด์ครีม ,บริษัทรับผลิตครีม ,ผลิตโลชั่น ,ผลิตโฟมล้างหน้า ,รับผลิตโฟมล้างหน้า

“ สร้างแบรนด์เพิ่มจุดเด่น ไม่ซ้ำใคร ภายใต้แบรนด์ของคุณ”
สนใจสอบถามเพิ่มเติมเรายินดีให้คำปรึกษา
---------
Inbox : https://bit.ly/fbinboxsurathin
Line@ : Surathin
Tel : 02-7078585

โรงงานผลิตเครื่องสำอาง ยาสีฟัน ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก | แบบครบวงจร โรงงานผลิตเครื่องสำอาง ยาสีฟัน ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก | แบบครบวงจร

ความรู้ที่น่าสนใจอื่นๆ

SURATHIN INTERNATIONAL CO., LTD.

723 หมู่ 3 ซอยแพรกษา 3 ถนนพุทธรักษา ตำบลแพรกษา อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ 10280
แฟกซ์ : 02 707-8594

© SURATHIN INTERNATIONAL CO., LTD.​ All right reserved