ติดต่อเรา
ผลิตภัณฑ์ความงามใดจะเป็นที่นิยมในปี 2017​

November 10, 2016

ผลิตภัณฑ์ความงามใดจะเป็นที่นิยมในปี 2017​

ดูเหมือนว่าเหล่าบริษัทผลิตภัณฑ์เสริมความงามชั้นนำนั้นจะได้เปรียบมากที่สุดในอุตสาหกรรม แต่เหล่าธุรกิจเล็กๆ ที่ต้องการจะก้าวเข้ามาอยู่ในโลกของผลิตภัณฑ์เสริมความงามไม่ว่าจะโดยการสร้างผลิตภัณฑ์ของตนเองหรือจากการเป็นตัวแทนจำหน่าย นั้นก็ได้รับผลประโยชน์เช่นเดียวกัน การใช้ประโยชน์จากข้อได้เปรียบนี้จำเป็นต้องพิจารณาให้ดีว่าคุณต้องการจะมีการสร้างแบรนด์อย่างไรเพื่อให้ผู้ซื้อนั้นคิดถึงแบรนด์คุณเมื่อพวกเขาต้องการที่จะซื้อผลิตภัณฑ์เสริมความงาม

การเป็นเจ้าของธุรกิจเครื่องสำอางขนาดเล็กนั้นง่ายต่อการเจาะตลาดที่เฉพาะเมื่อเทียบกับบริษัทใหญ่ๆ ยกตัวอย่างเช่น คุณอาจจะต้องมุ่งเน้นไปที่การสร้างผลิตภัณฑ์แต่งหน้าและผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสำหรับผู้ที่มีอาการแพ้ส่วนผสมทั่วไปที่พบในเครื่องสำอาง ซึ่งการทำเช่นนี้จะช่วยให้คุณสร้างแบรนด์ที่ผู้คนจะจดจำเมื่อพวกเขาต้องการผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางแบบพิเศษเหล่านี้

Google ได้เผยรายงานเทรนด์ความงามที่มุ่งเน้นไปที่เทรนด์การดูแลผิวภายในสหรัฐฯ ฝรั่งเศสและญี่ปุ่น จากการค้นหายอดนิยมใน search engine ตั้งแต่เดือนกันยายน 2014 ถึงเดือนกันยายน 2016 ซึ่งทาง Google ได้สรุปว่าผลิตภัณฑ์ต่อไปนี้ได้รับความนิยมมากที่สุดและจะยังคงได้รับความนิยมเช่นนี้ในปีต่อๆ ไป

1.ที่มาสก์หน้าสำหรับรักษาสิว สิวหัวดำและผิวมัน
สิวเป็นปัญหาผิวและสาเหตุอันดับหนึ่งในการค้นหาที่มากส์หน้าทั่วโลก ชาวอเมริกันได้ให้ความสนใจกับส่วนผสมที่เป้นเนื้อดินเช่น ชาร์โคล ดินและโคลนที่ใช้ในการขจัดความมันส่วนเกินและต่อสู้กับปัญหาสิว โดยผู้บริโภคชาวฝรั่งเศสนั้นให้ความสนใจกับที่มากส์แบบลอก ในขณะที่ชาวญี่ปุ่นนั้นชื่นชอบที่มากส์หน้าเพิ่มความชุ่มชื่น

2.มาสก์สำหรับมือ ขาและส้นเท้า
มีการเติบโตขึ้นของความนิยมในมาสก์สำหรับร่างกายในตลาดญี่ปุ่น เช่น มาสก์สำหรับขา มือหรือส้นเท้า

3.ส่วนผสมระหว่าง ออร์แกนิค กับ สังเคราะห์
ผู้บริโภคในสหรัฐฯนั้นมักจะได้แรงบันดาลใจจากอาหารเช่น น้ำแอปเปิ้ลไซเดอร์เวนิการ์ ขมิ้นและน้ำผึ้ง ซึ่งผลิตภัณฑ์ความงามแบบ vegan นั้นกำลังได้รับความนิยมมากในสหรัฐอเมริกา ส่วนผสมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในฝรั่งเศสส่วนใหญ่จะเป็นแบบน้ำมันที่มีส่วนผสมของว่านหางจรเข้และกรดไฮยาลูโรนิคอยู่ด้วย ส่วน ส่วนผสมที่ได้รับความนิยมในญี่ปุ่น ได้แก่ วิตามิน C เอนไซม์ เซราไมด์และคาร์บอเนตซึ่งมีแนวโน้มที่จะผ่านการสังเคราะห์มากกว่าที่มาจากธรรมชาติ

4.แปรงและลูกกลิ้งสำหรับใบหน้า
ผู้บริโภคชาวอเมริกันนั้นกำลังให้ความสนใจกับการแปรงและการสครับ ในขณะที่ผู้บริโภคในประเทศฝรั่งเศสและญี่ปุ่นนั้นให้ความสนใจกับตัวอุปกรณ์ที่กระตุ้นผิวเช่น ยางดูด ฟองน้ำใยบุก ลูกกลิ้งนวด รวมถึงสำลีและแหนบสำหรับสิวหัวดำ

5.ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสำหรับผู้ชาย
ในทั้งสามตลาด การค้นหาสำหรับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสำหรับผู้ชายได้มีการพัฒนาไปมีความเฉพาะเจาะจงมากขึ้น เช่น "โฟมล้างหน้าสำหรับผู้ชาย" และ "มอยเจอร์ไรเซอร์สำหรับผู้ชาย" ซึ่งแสดงให้เห็นว่าผู้ชายก็เริ่มมีการให้ความสำคัญมากขึ้นกับสุขภาพผิว โดยเฉพาะผิวหน้า!  ซึ่งแตกต่างจากบางธุรกิจ อุตสาหกรรมความงามนั้นขึ้นอยู่กับภาพลักษณ์ของผลิตภัณฑ์และใช้งานกับผิวใครบางคนได้ดีหรือไม่ ถ้าหากคุณต้องการสร้างผลิตภัณฑ์ของตนเอง ทีม SURATHIN สามารถช่วยเปลี่ยนไอเดียเจ๋งๆ ของคุณให้เป็นผลิตภัณฑ์ได้โดยการบริการแบบครบวงจร

Source:
http://smallbusiness.chron.com/advantages-cosmetics-business-72770.html
http://www.yesstyle.com/blog/2017-04-25/googles-beauty-trends-report-2017-the-yesstylebeauty-lab

“ สร้างแบรนด์เพิ่มจุดเด่น ไม่ซ้ำใคร ภายใต้แบรนด์ของคุณ”
สนใจสอบถามเพิ่มเติมเรายินดีให้คำปรึกษา
---------
Inbox : https://bit.ly/fbinboxsurathin
Line@ : Surathin
Tel : 02-7078585

โรงงานผลิตเครื่องสำอาง ยาสีฟัน ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก | แบบครบวงจร

ความรู้ที่น่าสนใจอื่นๆ

SURATHIN INTERNATIONAL CO., LTD.

723 หมู่ 3 ซอยแพรกษา 3 ถนนพุทธรักษา ตำบลแพรกษา อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ 10280
แฟกซ์ : 02 707-8594

© SURATHIN INTERNATIONAL CO., LTD.​ All right reserved