ติดต่อเรา
ข้อดีของเมาส์สเปรย์เพื่อสุขภาพที่ดีของช่องปากในช่วงโควิด – 19

June 6, 2022

ข้อดีของเมาส์สเปรย์เพื่อสุขภาพที่ดีของช่องปากในช่วงโควิด – 19

ปฏิเสธไม่ได้ว่าในสถานการณ์โควิด-19ทำให้คนเราต้องปรับตัวกันเยอะมากโดยเฉพาะเรื่องกิจวัตรประจำวันและการมีตัวช่วยเพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้กับตนเองและคนรอบข้างบรรดาโรงงานผลิตเจลล้างมือเติบโตขึ้นแบบฉุดไม่อยู่จากการที่คนมองเห็นช่องทางทำธุรกิจจึงไปจ้างผู้รับผลิตเจลล้างมืออย่างไรก็ตาม “เมาส์สเปรย์” หรือสเปรย์สำหรับพ่นปากก็ถือเป็นอีกตัวช่วยสำคัญที่ทุกวันนี้มีการนำมาใช้งานเยอะมากหลายคนอาจยังสงสัยว่าผลิตภัณฑ์นี้มีข้อดีอย่างไร มาหาคำตอบกันเลย

ข้อดีของการใช้งานเมาส์สเปรย์เพื่อลดความเสี่ยงโควิด-19
ด้วยเชื้อร้ายอย่างโควิด-19สามารถเข้าร่างกายของทุกคนได้แบบไม่ทันตั้งตัวไม่ว่าใครก็มีความสุ่มเสี่ยงหากต้องอยู่ในพื้นที่คนหมู่มากการใช้งานเมาส์สเปรย์จึงเป็นอีกวิธีดี ๆ นอกเหนือจากเจลล้างมือสเปรย์แอลกอฮอล์ที่ต้องล้างอย่างสม่ำเสมอ

วิธีใช้งานก็ไม่มีอะไรยุ่งยากแค่ฉีดพ่นสเปรย์เข้าไปในช่องปากและลำคอได้ตามที่ตนเองพึงพอใจหากรู้สึกว่าตอนไหนตนเองเสี่ยงเกินไปที่เชื้อร้ายอาจเข้าไปอยู่ในช่องปาก เช่นการทานอาหารร่วมกับผู้อื่นโดยไม่ได้มีช้อนกลาง การเผลอถอดผ้าปิดจมูกและปากออก

ตัวสเปรย์ที่มีการผสมสูตรต่าง ๆตามแต่ผู้ผลิต (มีสารสำหรับจัดการกับเชื้อโควิด-19ที่ไม่เป็นอันตรายกับร่างกายมนุษย์)จะเข้าไปอยู่ในช่องปากและทำลายเชื้อก่อนที่พวกมันจะลงไปสู่ปอดจนนำไปสู่โรคได้ในที่สุดแม้หลายคนจะมองว่าการฉีดเมาส์สเปรย์เหล่านี้อาจไม่ถึงกับช่วยป้องกันได้ 100% แต่อย่างน้อยการฆ่าเชื้อร้ายให้เหลือน้อยสุดก็ย่อมดีกว่า

ไม่ใช่แค่ฆ่าเชื้อแต่ยังดูแลสุขภาพช่องปากอีกด้วย

การใช้งานเมาส์สเปรย์เพื่อจัดการกับเชื้อโควิด-19ยังมีข้อดีในเรื่องอื่นอีกไม่ใช่แค่การฆ่าเชื้อร้ายเท่านั้นเพราะส่วนใหญ่ผู้ผลิตหรือแบรนด์ต่าง ๆ มักมีการเพิ่มเติมสมุนไพรที่ช่วยดูแลสุขภาพช่องปากเข้าไปด้วยตัวอย่างการดูแลที่มักถูกพูดถึงบ่อย ๆ เช่น ลดปัญหากลิ่นปาก, บรรเทาอาการเหงือกบวมเหงือกอักเสบ, รักษาแผลในช่องปาก, แก้อาการระคายคอไปจนถึงการสร้างภูมิคุ้มกันในช่องปาก เป็นต้นนั่นเท่ากับผู้ใช้งานก็ได้รับสิ่งเหล่านี้เป็นคุณประโยชน์เพิ่มเติมเข้าไปด้วยเช่นกัน

สำหรับใครที่หายจากอาการโควิดแล้ว แต่ยังมีอาการลองโควิดอยู่เช่นการไอเรื้อรัง คัน ระคาย คอ เมาส์สเปรย์ตัวนี้ สามารถช่วยลดอาการระคายคอแบบนี้ได้อีกด้วย จากที่บอกเล่ามาทั้งหมดคงพอช่วยให้ทุกคนเข้าใจถึงข้อดีในการใช้งานเมาส์สเปรย์เพื่อลดความเสี่ยงการติดเชื้อโควิด-19รวมถึงยังช่วยดูแลสุขภาพช่องปากของคุณอีกด้วยใครที่ยังไม่มีรีบไปหาซื้อพกติดตัวได้เลย ส่วนใครอยากลงทุนธุรกิจในช่วงโควิดแบบนี้แอลกอฮอล์ล้างมือ เมาส์สเปรย์ และสินค้าที่เกี่ยวข้องกับการดูแลสุขภาพจัดเป็นตัวเลือกมาแรงสุด ๆ ไปเลย

หากท่านใดสนใจสร้างแบรนด์ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพแบบนี้เราทีมงาน บริษัท สุรทิณฑ์ อินเตอร์เนชั่นแนล ยินดีเป็นพี่เลี้ยงให้คำปรึกษาในทุกขั้นตอน  ‍

“ สร้างแบรนด์เพิ่มจุดเด่น ไม่ซ้ำใคร ภายใต้แบรนด์ของคุณ”
สนใจสอบถามเพิ่มเติมเรายินดีให้คำปรึกษา
---------
Inbox : https://bit.ly/fbinboxsurathin
Line@ : Surathin
Tel : 02-7078585

รับผลิตยาสีฟัน

ความรู้ที่น่าสนใจอื่นๆ

SURATHIN INTERNATIONAL CO., LTD.

723 หมู่ 3 ซอยแพรกษา 3 ถนนพุทธรักษา ตำบลแพรกษา อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ 10280
แฟกซ์ : 02 707-8594

© SURATHIN INTERNATIONAL CO., LTD.​ All right reserved