ติดต่อเรา
5 สิ่งที่ควรรู้ก่อนตัดสินใจจ้างผลิต OEM ในปี 2024

January 18, 2024

5 สิ่งที่ควรรู้ก่อนตัดสินใจจ้างผลิต OEM ในปี 2024

ทุกวันนี้การทำธุรกิจสร้างแบรนด์สินค้าโดยให้ผู้รับจ้างผลิตไม่ว่าจะเป็นการรับผลิตยาสีฟันรับผลิตเจลล้างมือ ผลิตโลชั่น ผลิตโฟมล้างหน้า ร้างแบรนด์ครีมและอีกหลากหลายประเภทสินค้ามีอยู่เยอะมากซึ่งวิธีเหล่านี้จะถูกเรียกว่ากลุ่มธุรกิจ OEM โดยมีโรงงานผลิตครีม โรงงานผลิตยาสีฟัน โรงงานผลิตเจลล้างมือฯลฯ เป็นผู้รับทำให้ แต่คำถามคือจะรู้ได้อย่างไรว่าควรเลือกจ้างโรงงานไหนจึงมีข้อมูลดี ๆ และเรื่องที่ต้องรู้ก่อนตัดสินใจมาให้พิจารณากัน

เรื่องต้องรู้ก่อนตัดสินใจจ้างผลิตสร้างแบรนด์ OEM

1. มาตรฐานและความน่าเชื่อถือคือสิ่งสำคัญที่สุด
การผลิตสินค้าอุปโภคบริโภคเพื่อวางจำหน่ายให้กับลูกค้า พื้นฐานสำคัญลำดับแรกที่ต้องใส่ใจนั่นคือมาตรฐานการผลิตด้วยเหตุนี้โรงงานผลิตครีม บริษัทรับผลิตยาสีฟันต่าง ๆ ที่คุณจะเลือกใช้บริการจึงต้องน่าเชื่อถือวิธีสังเกตง่าย ๆ ให้ดูว่าตัวโรงงานมีการรับรองแบบครบถ้วน หรือมีใบ Certificate ต่าง ๆ ยืนยันหรือไม่ เช่น มาตรฐาน GMP,HALAL, ISO หากได้รับการยืนยันจากหน่วยงานเหล่านั้นก็มั่นใจได้เลย

2. บริการครบวงจร สามารถทำธุรกิจได้ทันที
จริง ๆ แล้วต้องเข้าใจว่าหลายคนอยากเป็นเจ้าของธุรกิจ อยากสร้างแบรนด์ครีมแต่ไม่ได้มีความรู้ใด ๆ มากนัก มีแค่เงินทุนอย่างเดียว ดังนั้นโรงงานที่ดีจึงต้องจัดเต็มบริการแบบครบวงจรให้คุณเลยตั้งแต่คิดค้นพัฒนาสูตรเฉพาะของแบรนด์ เข้าสู่กระบวนการผลิต, การขออนุญาตสินค้า,การออกแบบผลิตบรรจุภัณฑ์ โลโก้ ไปจนถึงการจัดส่งสินค้า คุณอาจแค่วางแผนการตลาดทำการตลาด ส่วนเรื่องผลิตภัณฑ์ไม่ต้องกังวลใจ แบบนี้โอกาสต่อยอดความสำเร็จมีสูงมาก

3.  สามารถให้คำปรึกษาได้อย่างมืออาชีพ
จริงแล้วเรื่องนี้เป็นการต่อยอดมาจากข้อก่อนหน้าคือการที่บริษัทหรือโรงงานใดสามารถให้คำปรึกษา บอกเล่าแนวทางคำแนะนำต่าง ๆ ได้ชัดเจนจะช่วยให้คุณตัดสินใจทำได้ง่ายกว่าเดิมเพราะบางทีเราเองไม่มีความรู้ทุกเรื่องเสมอไป เช่น อยากจ้างบริษัทรับผลิตยาสีฟันแต่ไม่รู้ต้องแจ้ง อย. ยังไง มีค่าใช้จ่ายเท่าไหร่หรือควรใช้สูตรไหนที่ได้รับความนิยมการได้รับคำปรึกษาจากมืออาชีพจะช่วยให้คุณวางแผนง่ายขึ้นกว่าเดิม

4. ทำสัญญาจ้างชัดเจนระบุรายละเอียดครบถ้วน
ท้ายที่สุดทุกการทำธุรกิจเมื่อมีการจ้างผลิตหรือดำเนินการร่วมกับหน่วยงานใดก็ตามต้องทำสัญญาจ้างให้ชัดเจนเพื่อลดความเสี่ยงในทุกด้านซึ่งภายในสัญญามีการระบุข้อมูลรายละเอียดที่ตกลงร่วมกันเอาไว้ด้วย ที่สำคัญอย่าลืมตรวจสอบให้ครบถ้วนอ่านทุกตัวอักษรจะได้ไม่ต้องมีข้อผิดพลาดใด ๆ ตามมาภายหลังให้ต้องกังวลใจ

5. ค่าใช้จ่ายทั้งหมด
ประเมินค่าใช้จ่ายทั้งหมดของกระบวนการจ้างผลิต, รวมถึงค่าต้นทุนที่ซ่อนอยู่  พิจารณาค่าใช้จ่ายทั้งหมดรวมถึงค่าการตลาดต่างๆ

สิ่งเหล่านี้คือ เรื่องที่คุณต้องรู้และปฏิบัติตามหากคิดอยากจ้างผลิตสินค้าประเภท OEM มั่นใจเลยว่าหากเจอโรงงานที่ตรงตามมาตรฐานทุกประการย่อมช่วยเพิ่มโอกาสแห่งความสำเร็จทางธุรกิจไม่ยากแถมยังต่อยอดผลกำไรระยะยาวอีกด้วย

หากคุณคือ คนที่กำลังมีฝันอยากมีแบรนด์สินค้าเป็นของตัวเอง เราบริษัท สุรทิณฑ์อินเตอร์เนชั่นแนล รับผลิตยาสีฟัน  ยินดีเป็นที่ปรึกษาให้คุณในทุกขั้นตอนพร้อมทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านเคมีและเภสัชช่วยดูแลอย่างใกล้ชิด และมาตรฐานโรงงานระดับสากล

เพียงคุณมีฝัน เราพร้อมทำฝันของคุณให้เป็นจริง “สร้างแบรนด์ เพิ่มจุดเด่น ไม่ซ้ำใครภายใต้แบรนด์ของคุณ”

“ สร้างแบรนด์เพิ่มจุดเด่น ไม่ซ้ำใคร ภายใต้แบรนด์ของคุณ”
สนใจสอบถามเพิ่มเติมเรายินดีให้คำปรึกษา
---------
Inbox : https://bit.ly/fbinboxsurathin
Line@ : Surathin
Tel : 02-7078585

โรงงานผลิตเครื่องสำอาง ยาสีฟัน ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก | แบบครบวงจรโรงงานผลิตเครื่องสำอาง ยาสีฟัน ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก | แบบครบวงจร

ความรู้ที่น่าสนใจอื่นๆ

SURATHIN INTERNATIONAL CO., LTD.

723 หมู่ 3 ซอยแพรกษา 3 ถนนพุทธรักษา ตำบลแพรกษา อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ 10280
แฟกซ์ : 02 707-8594

© SURATHIN INTERNATIONAL CO., LTD.​ All right reserved