ติดต่อเรา
เคล็ดลับเลือกโฟมล้างหน้า สำหรับคนเป็นสิว

August 22, 2022

เคล็ดลับเลือกโฟมล้างหน้า สำหรับคนเป็นสิว

ใครมีปัญหาสิวยกมือขึ้น!!! ถ้าคุณคือ คนที่พยายามแก้ปัญหานี้ให้กับตนเอง “โฟมล้างหน้า” ถือเป็นอีกสิ่งที่ต้องรู้วิธีเลือกซื้อและใช้งานอย่างเหมาะสมเพราะแต่ละสูตรก็เหมาะกับคนมีปัญหาผิวพรรณแตกต่างกันออกไป ลองมาดูว่าในกรณีที่คุณเจอกับเรื่องสิว ๆ แบบนี้มีวิธีไหนที่ช่วยได้บ้าง ไม่ยากอย่างที่คิดเลยจริง ๆ

เคล็ดลับเลือกโฟมล้างหน้าคนมีปัญหาสิว

1. เน้นสูตรที่มีส่วนช่วยในการรักษาสิว
เมื่อปัญหาหลักของคุณคือ สิวตัวร้าย ดังนั้น เคล็ดลับแรกที่ควรนำมาใช้เพื่อเลือกโฟมล้างหน้าที่ตอบโจทย์นั่นคือ ต้องเน้นสูตรที่มีส่วนประกอบสำหรับรักษาสิวหรือลดอาการสิว เช่น benzoyl peroxide กรดไซลิไซลิก, sodium sulfacetamide เป็นต้น แต่ถ้าไม่แน่ใจว่าส่วนผสมไหนเป็นยังไง ก็ให้อ่านหน้าฉลากเน้นเรื่องการรักษาสิวเป็นหลักก็ได้

2. สูตรที่ช่วยสร้างความชุ่มชื้นบนใบหน้า
นอกจากการมีส่วนผสมของสารที่ช่วยรักษาสิวแล้ว การเลือกสูตรเพิ่มความชุ่มชื้นบนใบหน้าก็เป็นอีกวิธีที่เหมาะสม ต้องทำความเข้าใจก่อนว่าการมีใบหน้าชุ่มชื้นไม่ใช่เพิ่มความมั่น แต่เป็นการรักษาความสมดุลเพื่อไม่ให้ผิวแห้งและมันจนเกินไป ด้วยทั้ง 2 ปัจจัยดังกล่าวมักเป็นอีกสาเหตุหลัก ๆ ที่ทำให้ใบหน้ามีสิวได้ง่ายมาก จึงขอแนะนำให้ใช้แบบที่ช่วยให้ใบหน้าชุ่มชื้นด้วยจะดีที่สุดเลย

3. ไม่มีสารเคมีอันตรายเป็นส่วนประกอบ
วิธีแก้ปัญหาที่ดีเยี่ยมอีกอย่างในการเลือกโฟมล้างหน้าเพื่อแก้ปัญหาสิวนั่นคือ มองหาสูตรที่ไม่มีส่วนประกอบของสารเคมีอันตราย ในกรณีเลือกแบรนด์ทั่ว ๆ ไปไม่ใช่แบรนด์ดัง ก็อาจดูชื่อของผู้รับผลิตโฟมล้างหน้าว่ามีความน่าเชื่อถือมากน้อยเพียงใด อ่านส่วนผสมให้ละเอียด เพราะสารเคมีคืออีกตัวการร้ายที่ทำให้ใบหน้าของคุณเกิดสิวแบบไม่รู้ตัว

4. เป็นสูตรสมุนไพรก็ตอบโจทย์ไม่แพ้กัน
อีกเทคนิคสำหรับการเลือกโฟมล้างหน้าแก้ปัญหาสิวคือ ลองเลือกสูตรที่มีสมุนไพรเป็นส่วนประกอบหลักก็จัดว่าน่าสนใจไม่แพ้กัน ด้วยผิวพรรณของคนเราส่วนมากแม้แพ้ง่ายขนาดไหนแต่สมุนไพรก็ไม่ค่อยทำร้ายมากนัก ตรงนี้อาจต้องอ่านข้อมูลบนฉลากหรือเช็ครีวิวโดยละเอียดกันสักนิด เมื่อมั่นใจแล้วจีงค่อยซื้อมาใช้งาน

เหนือสิ่งอื่นใดนอกจากทั้ง 4 เคล็ดลับในการเลือกแล้วต้องพยายามสังเกตแบรนด์ หรือโรงงานผู้ผลิตโฟมล้างหน้านั้น ๆ ว่าได้มาตรฐานมากน้อยเพียงใด (ในกรณีไม่ได้เลือกซื้อแบรนด์ตามท้องตลาด) เพื่อลดความเสี่ยงอันตรายที่อาจเกิดขึ้นหากเลือกใช้กับเจ้าที่ไม่ได้มาตรฐาน เพียงแค่นี้ใบหน้าของคุณก็จะหมดปัญหาสิวแบบไม่ต้องมีเรื่องใดให้กังวลใจอีกต่อไป

หากคุณเป็นคนที่สนใจอยากเป็นเจ้าของแบรนด์ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับ การดูแล บำรุงผิว เราบริษัท สุรทิณฑ์ อินเตอร์เนชั่นแนล รับผลิตโฟมล้างหน้า ยินดีเป็นที่ปรึกษาให้คุณในทุกขั้นตอนพร้อมทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านเคมีและเภสัชช่วยดูแลอย่างใกล้ชิด และมาตรฐานโรงงานระดับสากล

เพียงคุณมีฝันเราพร้อมทำฝันของคุณให้เป็นจริง ‍

“ สร้างแบรนด์เพิ่มจุดเด่น ไม่ซ้ำใคร ภายใต้แบรนด์ของคุณ”
สนใจสอบถามเพิ่มเติมเรายินดีให้คำปรึกษา
---------
Inbox : https://bit.ly/fbinboxsurathin
Line@ : Surathin
Tel : 02-7078585

รับผลิตโฟมล้างหน้า Skincare Product รับผลิตโฟมล้างหน้า Skincare Product

ความรู้ที่น่าสนใจอื่นๆ

SURATHIN INTERNATIONAL CO., LTD.

723 หมู่ 3 ซอยแพรกษา 3 ถนนพุทธรักษา ตำบลแพรกษา อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ 10280
แฟกซ์ : 02 707-8594

© SURATHIN INTERNATIONAL CO., LTD.​ All right reserved