ติดต่อเรา
ทุกเรื่องที่ต้องรู้เกี่ยวกับประเภทผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าก่อนเริ่มธุรกิจของตัวเอง!

November 10, 2020

ทุกเรื่องที่ต้องรู้เกี่ยวกับประเภทผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าก่อนเริ่มธุรกิจของตัวเอง!

ผิวดีไม่ได้ขึ้นอยู่กับ DNA อย่างเดียว นิสัยการใช้ชีวิตประจำวันก็ส่งผลต่อสิ่งที่คุณเห็นเมื่อส่งกระจกเช่นกัน สิ่งที่ต้องทราบก่อนเริ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าของตัวเองก็คือ ประเภทของผลิตภัณฑ์ และผลลัพธ์ที่ผลิตภัณฑ์แต่ละตัวมีต่อผิว เพราะในที่สุดแล้ว การดูแลผิวนั้นแตกต่างกันออกไปในแต่ละคน

โฟมล้างหน้า
ควรล้างหน้าด้วยโฟมล้างหน้าวันละ 2 ครั้ง เพื่อกำจัดแบคทีเรีย สิ่งสกปรก และมลพิษออกจากผิว ปัจจุบันมีโฟมล้างหน้าหลายแบบวางขายในตลาดให้เลือกใช้ ควรเลือกใช้ให้เหมาะกับผิวของตัวเอง เช่น ผิวมันและสิวขึ้นง่าย ผิวแห้งและบอบบาง ผิวปกติ เป็นต้น

โทนเนอร์
ควรใช้โทนเนอร์ทุกครั้งหลังขั้นตอนล้างหน้า โทนเนอร์สามารถกำจัดคราบเครื่องสำอางที่อาจหลงเหลือ หรือสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนผิว กระชับรูขุมขน และปรับสมดุลค่า pH ของผิว สำหรับผิวบอบบางควรใช้โทนเนอร์ปราศจากแอลกอฮอล์

ผลิตภัณฑ์ขัดผิว
การขัดผิวคือขั้นตอนดูแลผิวที่สำคัญ ช่วยกำจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว แต่ไม่เหมาะกับผิวแห้งหรือบอบบาง เช่น ผิวที่เพิ่งผ่านการผลัดเซลล์ เพราะการขัดผิวเพิ่มอาจทำให้ผิวเสีย

เซรั่ม
เซรั่มมักมีส่วนผสมของสารต้านอนุมูลอิสระ ทำหน้าที่ซ่อมแซมผิวที่เสียหาย นอกจากนี้ยังมีเซรั่มลดริ้วรอยที่มีส่วนผสมพิเศษ เช่น เรตินอลและเปปไทด์ ซึ่งจะซึมซาบลึกเข้าสู่ชั้นผิว และกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนได้

มอยซ์เจอไรเซอร์
มอยซ์เจอไรเซอร์ คือครีมที่ช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยในผิวแห้งมากได้อย่างดี รวมทั้งฟื้นฟูสภาพผิวในระยะยาว นอกจากนี้ยังเติมน้ำให้ผิวมันได้โดยไม่ก่อให้เกิดความมันเพิ่มเติม ควรใส่ใจทามอยซ์เจอไรเซอร์รอบดวงตาและคอเป็นพิเศษ เพราะผิวบริเวณนี้มีต่อมผลิตน้ำมันน้อย

ผลิตภัณฑ์ลอกหน้า
ผลิตภัณฑ์ลอกหน้า (Chemical peel) สามารถผลัดเซลล์ผิวชั้นบนที่ตายแล้ว มักมีส่วนผสมของกรดไกลโคลิก ซาลิไซลิก หรือแลคติก นอกจากนี้ยังมีสูตรลอกหน้า DIY ที่สามารถทำใช้เองที่บ้านสำหรับแก้ปัญหาผิวทั่วไป เช่น รอยสิว ริ้วรอย ผิวไหม้แดด และฝ้า เป็นต้น

ครีมกันแดด
ครีมกันแดด คือผลิตภัณฑ์สำคัญที่สุดในขั้นตอนดูแลผิวประจำวัน ทำหน้าที่ปกป้องผิวจากรังสี UV ซึ่งสามารถทำให้เซลล์ผิวเสียหายได้มากกว่าที่คุณคิดครีมกันแดดยังเป็นวิธีดีที่สุดสำหรับป้องกันริ้วรอยก่อนวัย ผิวหยาบกร้าน ฝ้าอายุ กระ มะเร็งผิวหนัง โดยเฉพาะมะเร็งผิวหนังเมลาโนมาที่อันตรายถึงชีวิตครีมกันแดดสำหรับผิวมันควรเป็นแบบผงหรือเนื้อบางเบาพิเศษ สำหรับผิวปกติสามารถใช้โลชั่นกันแดด หรือครีมกันแดดเนื้อบางเบาทั่วไป ส่วนผิวแห้งควรใช้ครีมกันแดดเนื้อเข้มข้นจะดีที่สุด

ครีมบำรุงรอบดวงตา
ครีมบำรุงรอบดวงตาถูกผลิตขึ้นมาเพื่อปัญหาผิวบริเวณดวงตาโดยเฉพาะ เช่น บวม ริ้วรอย หรือใต้ตาคล้ำ มักมีส่วนผสมของคาเฟอีน กลีเซอรีน คาโมมายล์ กรดไฮยาลูรอนิค สารต้านอนุมูลอิสระ และเปปไทด์ ควรใช้วันละหนึ่งถึงสองครั้ง ครีมบำรุงรอบดวงตาที่มีส่วนผสมของเรตินอลหรือเปปไทด์ควรใช้ตอนกลางคืนเท่านั้น เพราะมีคุณสมบัติกระตุ้นการผลิตคอลลาเจน

มาส์คหน้า
มีมาส์คหน้าหลายสูตรสำหรับผิวประเภทต่าง ๆ วางขายในท้องตลาด ควรใช้มาส์คบำรุงที่บริเวณแก้ม และมาส์คผิวใสในบริเวณหน้าผาก คาง และกราม SURATHIN โรงงานผลิตครีม เรามีบริการ รับผลิตเจลล้างมือ,รับผลิตยาสีฟัน,สร้างแบรนด์ครีม

ที่มา
https://www.dermstore.com/blog/skin-care-101
https://www.nytimes.com/guides/tmagazine/skincare-routine
https://www.skintour.com/skin-care-product-articles/skin-care-myths/skin-care-essentials

17-re-surathin_com-HMKK-Phanchita

“ สร้างแบรนด์เพิ่มจุดเด่น ไม่ซ้ำใคร ภายใต้แบรนด์ของคุณ”
สนใจสอบถามเพิ่มเติมเรายินดีให้คำปรึกษา
---------
Inbox : https://bit.ly/fbinboxsurathin
Line@ : Surathin
Tel : 02-7078585

โรงงานผลิตเครื่องสำอาง ยาสีฟัน ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก | แบบครบวงจร โรงงานผลิตเครื่องสำอาง ยาสีฟัน ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก | แบบครบวงจร

ความรู้ที่น่าสนใจอื่นๆ

SURATHIN INTERNATIONAL CO., LTD.

723 หมู่ 3 ซอยแพรกษา 3 ถนนพุทธรักษา ตำบลแพรกษา อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ 10280
แฟกซ์ : 02 707-8594

© SURATHIN INTERNATIONAL CO., LTD.​ All right reserved