ติดต่อเรา
สร้างแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวด้วยตัวคุณเอง: วิธีการเอาชนะการขายปลีกของผลิตภัณฑ์ดูแลผิว​

September 18, 2017

สร้างแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวด้วยตัวคุณเอง:
วิธีการเอาชนะการขายปลีกของผลิตภัณฑ์ดูแลผิว​

อุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์ดูแลผิวเป็นธุรกิจหลายพันล้านดอลลาร์ต่อปีการแข่งขันจากตลาดรวม แบรนด์ที่ได้รับการโฆษณาแบบที่คนส่วนใหญ่เห็นทำให้งงงวย เดย์ สปาและสปาทางการแพทย์ต้องทำงานหนักขึ้นเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขากำลังรักษาและมีการเติบโตของยอดค้าปลีกของผลิตภัณฑ์ดูแลผิวอย่างเป็นประจำสปาจำนวนมากมีตราประจำชาติเพื่อช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับสถานที่ของพวกเขาและปรับปรุงชื่อเสียงของแบรนด์โดยเชื่อมโยงกับแบรนด์ระดับชาติอย่างไรก็ตามแบรนด์เหล่านี้อาจมีให้บริการในสปาอื่นสปาทางการแพทย์และแม้แต่ร้านค้าปลีกที่จำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลผิวอื่น ๆ

มีวิธีหนึ่งเพื่อให้แน่ใจว่าเดย์ สปาของคุณหรือสปาทางการแพทย์จะชนะในเกมการค้าปลีกของผลิตภัณฑ์ดูแลผิว กล่าวคือวิธีที่ให้แน่ใจว่าไม่มีใครสามารถขายผลิตภัณฑ์ที่คุณเสนอได้ นั่นก็คือ สร้างแบรนด์ของตัวเองเลย! มีสปาน้อยมากที่จะขายผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเพียงแบรนด์เดียว กล่าวคือสินค้าที่ไม่มียี่ห้อก็สามารถอยู่ในสปาทั้งหมดได้การผสมผสานของแบรนด์ 3 - 5แบรนด์ดูเหมือนเป็นเรื่องปกติมากที่สุดคุณสามารถทำกลุ่มของผลิตภัณฑ์สปาของคุณเองได้ จากหนึ่งในแบรนด์ที่ผสมผสานอยู่

มีบริษัทผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจำนวนมากที่จะช่วยคุณในการสร้างผลิตภัณฑ์บำรุงผิวของคุณเองเป็นกระบวนการที่เรียกว่าการติดฉลากแบบไพรเวท เลเบลบริษัทเหล่านี้จะช่วยให้คุณทราบว่าผลิตภัณฑ์ใดที่เหมาะสำหรับธุรกิจเฉพาะของคุณบางบริษัทอาจจะออกแบบฉลากผลิตภัณฑ์ให้คุณด้วยกล่าวคือมีชื่อสปาของคุณติดอยู่บนฉลากผลิตภัณฑ์กลายเป็นนามบัตรบนโต๊ะเครื่องแป้งของลูกค้าของคุณ เมื่อพวกเขาหยิบมันมาใช้ทุกวันเหมือนกับเป็นสิ่งที่เตือนพวกเขาเกี่ยวกับธุรกิจของคุณทุกวัน ช่างเป็นวิธีที่ดีในการส่งเสริมความภักดีที่มีต่อแบรนด์!

ประโยชน์ของไพรเวท เลเบล

แบรนด์ไพรเวท เลเบลจำนวนมากช่วยให้มีกำไรมากขึ้น ดังนั้นกับทุกการขาย สปาของคุณจะได้รับกำไรมากขึ้นกับผลิตภัณฑ์ไพรเวท เลเบลที่มีแบรนด์ระดับชาติอยู่ แน่นอนว่ารางวัลนี้มีไว้สำหรับความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้นที่คุณไม่ได้พึ่งพาแบรนด์ที่มีชื่อเสียงของแบรนด์ระดับชาติอย่างไรก็ตามลูกค้ามีข้อดีอย่างมากลูกค้าของคุณซื้อผลิตภัณฑ์ที่ทีมของคุณแนะนำคุณสามารถใช้โอกาสพิเศษนี้ในการขายกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีตราสินค้าของคุณร่วมกับแบรนด์ระดับประเทศอื่น ๆ

ถ้าคุณต้องการเพิ่มความภักดีและผลกำไรของแบรนด์ของคุณด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่เป็นไพรเวท เลเบลของคุณเอง ติดต่อเราได้ที่ Surathin.com เราเป็น โรงงานผลิตครีม, รับทำครีม โดยจะสร้างผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ปรับแต่งตามความต้องการของคุณ

ที่มา:
https://www.spatrends.com/830/create-your-own-skincare-brand
http://www.gcimagazine.com/business/manufacturing/outsourcing/99880704.html

“ สร้างแบรนด์เพิ่มจุดเด่น ไม่ซ้ำใคร ภายใต้แบรนด์ของคุณ”
สนใจสอบถามเพิ่มเติมเรายินดีให้คำปรึกษา
---------
Inbox : https://bit.ly/fbinboxsurathin
Line@ : Surathin
Tel : 02-7078585

โรงงานผลิตเครื่องสำอาง ยาสีฟัน ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก | แบบครบวงจร

ความรู้ที่น่าสนใจอื่นๆ

SURATHIN INTERNATIONAL CO., LTD.

723 หมู่ 3 ซอยแพรกษา 3 ถนนพุทธรักษา ตำบลแพรกษา อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ 10280
แฟกซ์ : 02 707-8594

© SURATHIN INTERNATIONAL CO., LTD.​ All right reserved