ติดต่อเรา
เรื่องน่ารู้... ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดสำหรับเด็กที่ต้องมีไว้ใช้

August 15, 2022

เรื่องน่ารู้...ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดสำหรับเด็กที่ต้องมีไว้ใช้

การใส่ใจเรื่องความสะอาด โดยเฉพาะคนเป็นพ่อแม่ต้องพยายามสรรหาสิ่งดีที่สุดมาไว้ให้กับลูกน้อยใช้งาน อย่างไรก็ตามบรรดาพ่อแม่มือใหม่จำนวนมาก หรือคนที่ยังไม่แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดของเด็กควรมีอะไรบ้าง จะขอเปิดลิสต์เบื้องต้นให้เช็คข้อมูลเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับลูกน้อยของตนเอง นอกจากมีของที่ครบครันไว้ใช้ ยังมั่นใจถึงประสิทธิภาพอันยอดเยี่ยม เด็ก ๆ มีสุขภาพแข็งแรงร่างกายสะอาดทุกส่วนแน่นอน

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดสำหรับเด็กที่ต้องมีไว้ใช้งาน

1. ยาสีฟันสำหรับเด็ก
ด้วยอายุและความแข็งแรงของร่างกายเด็ก ๆยังไม่สามารถเทียบเท่าผู้ใหญ่ได้ ดังนั้นการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับอวัยวะภายในร่างกายจึงต้องใส่ใจอย่างมาก อย่างบรรดายาสีฟันทั้งหลายควรเป็นสูตรสำหรับเด็กเท่านั้น ไม่มีสารเคมีรุนแรงที่อาจนำมาสู่ผลเสีย เช่น เกิดแผลในช่องปาก ลำคอ หรือบางครั้งเด็กเผลอกลืนลงไปก็เสี่ยงอันตรายมากขึ้นไปอีก ถ้าไม่ใช่แบรนด์ตามท้องตลาดก็อาจเลือกแบรนด์ที่วางขายสำหรับเด็ก ซึ่งผลิตจากโรงงานผลิตยาสีฟันที่ได้มาตรฐาน เป็นต้น

2. สเปรย์ป้องกันฟันผุ
ผลิตภัณฑ์ต่อมาอยากแนะนำให้ลองใช้งานสเปรย์ป้องกันฟันผุสำหรับคนอายุน้อยด้วยเด็ก ๆ วัยนี้ชื่นชอบการทานขนม ลูกอม ของหวานต่าง ๆ เป็นชีวิตจิตใจ บวกกับทักษะด้านการแปรงฟันที่ยังไม่ดีพอ ลำพังแค่ยาสีฟันจึงยังไม่ตอบโจทย์ครบด้าน การเลือกสเปรย์ป้องกันฟันผุถือเป็นอีกไอเทมที่พ่อแม่ควรมีไว้ให้ลูกน้อยใช้งานด้วย

3. น้ำยาล้างขวดนม
น้ำยาล้างขวดนมก็เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในการทำความสะอาดสำหรับเด็ก ๆ โดยเฉพาะขวดนมถือว่าเป็นอุปกรณ์ที่สำคัญสำหรับเด็กวัยแรกเกิด หากว่าคุณพ่อคุณแม่ทำความสะอาดขวดนมไม่ดีหรือใช้น้ำยาล้างขวดนมที่ไม่ได้มาตรฐาน ก็อาจเป็นแหล่งสะสมของเชื้อแบคทีเรียหรือสารตกค้างที่ขวดนมได้ซึ่งจะส่งผลให้เด็กเจ็บป่วย ไม่สบาย ดังนั้น การเลือกน้ำยาล้างขวดนมที่ได้มาตรฐาน ปลอดภัยต่อเด็กก็เป็นสิ่งสำคัญสำหรับลูกน้อยเช่นกัน

4. บับเบิ้ลบาธสำหรับเด็ก
ปิดท้ายด้วยผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้การอาบน้ำเป็นเรื่องง่ายอีกเช่นกัน ซึ่งพ่อแม่ที่นิยมอาบน้ำลูกในอ่าง การมีบับเบิ้ลบาธจะทำให้เด็กชื่นชอบการอาบน้ำมากขึ้น ไม่ร้องไห้งอแงเมื่อถึงเวลาทำความสะอาดร่างกาย แถมยังมีกลิ่นหอมมากกว่าสบู่ทั่วไปอีกด้วยนะ

อย่างไรก็ตาม ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดสำหรับเด็กชนิดไหน ก็ต้องใส่ใจด้านคุณภาพการเลือกซื้อแบรนด์ที่ผลิตจากโรงงานผลิตยาสีฟัน โรงงานผลิตสบู่ โรงงานผลิตครีมที่มีคุณภาพ มีสูตรสำหรับเด็กเพื่อลดความเสี่ยงต่ออันตรายที่อาจเกิดขึ้น รวมถึงเพิ่มความปลอดภัยยิ่งกว่าเดิม

เป็นเจ้าของแบรนด์ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง ได้ไม่ยากอย่างที่คิด เราบริษัท สุรทิณฑ์ อินเตอร์เนชั่นแนล รับสร้างแบรนด์ครีม ยินดีเป็นที่ปรึกษาให้คุณในทุกขั้นตอน พร้อมทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านเคมีและเภสัชช่วยดูแลอย่างใกล้ชิด และมาตรฐานโรงงานระดับสากล

เพียงคุณมีฝันเราพร้อมทำฝันของคุณให้เป็นจริง ‍

“ สร้างแบรนด์เพิ่มจุดเด่น ไม่ซ้ำใคร ภายใต้แบรนด์ของคุณ”
สนใจสอบถามเพิ่มเติมเรายินดีให้คำปรึกษา
---------
Inbox : https://bit.ly/fbinboxsurathin
Line@ : Surathin
Tel : 02-7078585

บริษัทรับผลิตครีม สำหรับเด็ก OEM Formulation บริษัทรับผลิตครีม สำหรับเด็ก OEM Formulation

ความรู้ที่น่าสนใจอื่นๆ

SURATHIN INTERNATIONAL CO., LTD.

723 หมู่ 3 ซอยแพรกษา 3 ถนนพุทธรักษา ตำบลแพรกษา อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ 10280
แฟกซ์ : 02 707-8594

© SURATHIN INTERNATIONAL CO., LTD.​ All right reserved